Quẳng gánh lo đi và vui sống với dịch vụ mở rộng bảo hành toàn diện của HP, giúp giảm tối đa rủi ro lỗi hệ thống, giảm chi phí sửa chữa trang thiết bị và bảo mật thông tin kinh doanh.
Lý do thứ nhất: Rủi ro lỗi hệ thống
- Thực tế: 77% chủ doanh nghiệp IT chia sẻ rằng việc thường xuyên xử lý lỗi hệ thống là rào cản lớn nhất cho sự phát triển của công ty.
- Điều gì đã xảy ra: Hệ thống máy tính báo lỗi nghiêm trọng đúng thời điểm deadline đang tới.
- Hậu quả là gì: Dự án lớn của công ty có nguy cơ đình trệ và bị hủy hợp đồng, ảnh hưởng lớn tới doanh thu và uy tín.
- Giải pháp của HP: Đảm bảo hệ thống máy tính của doanh nghiệp luôn vận hành mượt mà và giảm thiểu tối đa sự gián đoạn trong quá trình thực hiện dự án, nhờ dịch vụ bảo hàng Onsite trong ngày làm việc tiếp theo của HP (HP Next Business Day Onsite Service). Đội ngũ kỹ thuật lành nghề của HP sẽ chẩn đoán lỗi từ xa thông qua hệ thống phần mềm tích hợp và có mặt tại doanh nghiệp vào ngày làm việc tiếp theo để khắc phục lỗi hệ thống.
Lý do thứ hai: Tai nạn có thể xảy ra ở mọi nơi trong công ty
- Điều gì đã xảy ra: Máy tính xách tay bị rơi vỡ trong quá trình di chuyển.
- Hậu quả là gì: Công việc bị gián đoạn, chi phí sửa chữa trở thành gánh nặng cho doanh nghiệp.
- Giải pháp của HP: Phòng bệnh hơn chữa bệnh – Giảm thiểu tối đa rủi ro và chi phí sửa chữa nhờ dịch vụ bảo hành chống rơi vỡ của HP (HP Accidental Damage Protection).
Lý do thứ ba: Tai nạn có thể xảy ra ở mọi nơi trên thế giới
- Thực tế: Doanh thu đến từ các hoạt động kinh doanh ở nước ngoài sẽ chạm mốc 1,7 tỷ USD trong năm 2020 (tăng 7,1% so với năm 2018).
- Điều gì đã xảy ra: Trong chuyến công tác nước ngoài, máy tính xách tay bị rơi vỡ, hư hỏng trước ngày gặp đối tác quan trọng.
- Hậu quả là gì: Doanh nghiệp mất deal lớn do mất toàn bộ dữ liệu đã dày công chuẩn bị và không thể thuyết phục đối tác.
- Giải pháp của HP: Giảm bớt nỗi lo khi công tác nước ngoài nhờ dịch vụ hỗ trợ bảo hành toàn cầu HP Travel Support Service, hiện đã có mặt ở hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Lý do thứ tư: Rủi ro bảo mật dữ liệu quan trọng
- Thực tế: Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019, đã có hơn 31,6 triệu đơn bảo hành được xử lý.
- Điều gì đã xảy ra: Trong quá trình làm việc ở các cơ sở, ổ cứng gặp lỗi nghiêm trọng và không thể sửa chữa.
- Hậu quả là gì: Ổ cứng lưu trữ nhiều dữ liệu quan trọng, sẽ gây thiệt hại nghiêm trọng cho doanh nghiệp nếu để lộ thông tin.
- Giải pháp của HP: Bảo mật dữ liệu quan trọng nhờ dịch vụ xử lý thông tin mật của HP (HP Defective Media Retention). Cụ thể, HP sẽ thay thế ổ cứng mới và hoàn trả ổ cứng cũ cho người dùng, tuân thủ đầy đủ các qui định bảo mật HIPAA, Sarbanes-Oxley và GBLA.
Với bộ giải pháp bảo hành và dịch vụ hỗ trợ toàn diện của HP, doanh nghiệp không chỉ tối ưu hóa chi phí đầu tư và nguồn lực, mà còn cải thiện hiệu suất và giảm thiểu rủi ro trong quá trình kinh doanh.
- Đảm bảo quá trình kinh doanh và sản xuất xuyên suốt nhờ dịch vụ bảo hành trong ngày làm việc tiếp theo – HP Next Business Day Onsite Service.
- Giảm tối đa chi phí phát sinh từ các rủi ro không thể lường trước bằng dịch vụ bảo hành rơi vỡ – HP Accidental Damage Protection.
- Giảm thời gian downtime khi công tác nước ngoài nhờ dịch vụ bảo hành toàn cầu – HP Travel Support Service.
- Bảo mật dữ liệu quan trọng nhờ dịch vụ xử lý thông tin mật – HP Defective Media Retention Service.
- Đảm bảo quá trình làm việc xuyên suốt nhờ dịch vụ thay thế pin – HP One-Time Battery Replacement Service.
- Bảo vệ người dùng khỏi các lỗi phát sinh của hệ điều hành nhờ dịch vụ khôi phục dữ liệu – HP Recover & Restore Service.
- Giảm thời gian chờ hỗ trợ nhờ dịch vụ bảo hành ưu tiên – HP Priority Access Service.
- Nhận lại thiết bị sau bảo hành ở tình trạng hoạt động ổn định nhất và được hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia HP từ dịch vụ hỗ trợ bảo hành phần cứng Onsite – Hardware Support Onsite Call-to-Repair Service.
Gói bảo hành mở rộng HP Care Pack được phân phối bởi Elite Technology Jsc – Địa chỉ: 289/1 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM – Số điện thoại: (28) 3512 3959 – Website: www.elite-jsc.com | Elite Technology Jsc – HP INC |